Music
Không nhận diện được thuê bao, vui lòng kết nối GPRS hoặc truy cập wifi tại đây

GIỚI THIỆU HALOVIETNAM

HaloVietnam là ứng dụng cung cấp thông tin du lịch, ẩm thực, khách sạn, nhà hàng, giải trí,… tại các địa điểm, thành phố ở Việt Nam cho người dùng internet, thuê bao di động mạng MobiFone thông qua kênh SMS, Website, Wapsite và ứng dụng (client)

Hệ thống người dùng lựa chọn được chính xác địa điểm mong muốn dựa trên những tính năng đặc biệt:

- 100 địa điểm hấp dẫn: danh sách 100 địa điểm thăm quan, du lịch hấp dẫn nhất trên toàn quốc

- Tin tức du lịch: cung cấp các thông tin về các sự kiện du lịch nổi bật, các tin tức văn hóa hấp dẫn cùng các sự kiện khuyến mại hấp dẫn của thị trường du lịch.

- Địa điểm thăm quan: Hiển thị tất cả danh sách các địa điểm thăm quan, du lịch trên toàn quốc, phân chia theo các mục: Tự nhiên, Lịch sử, Văn hóa.

- Ẩm thực: cung cấp danh sách nhà hàng ẩm thực phong phú tại điểm đến. Thông tin phân loại theo địa điểm khoảng cách, danh mục ẩm thực như Âu, Á, bar/cafe để khách hàng lựa chọn.

Bạn nên biết: Dịch vụ HaloVietnam sẽ Miễn cước 3G/4G khi truy cập và sử dụng các tính năng của Dịch vụ qua Website/ Wapsite/ Ứng dụng, trừ tính năng Xem bản đồ.

THỂ LỆ THAM GIA GAMEQUIZ HALOVIETNAM THÁNG

- Để tham gia chơi gamequiz, thuê bao cần đăng ký gói “GamequizHalovietnam” thông qua thông qua SMS (Đầu số 9144), Wapsite, Ứng dụng của dịch vụ Halo Vietnam. Khi đó, người chơi sẽ có cơ hội tìm hiểu kiến thức liên quan đến du lịch các thông qua việc tham gia trả lời các câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến các chủ đề du lịch, địa danh du lịch, tập tục văn hóa… về đất nước và con người Việt Nam. Người chơi tham gia trò chơi trả lời câu hỏi trắc nghiệm 4 đáp án để tích lũy điểm, trau dồi kiến thức về du lịch và có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

- Các câu hỏi trắc nghiệm sẽ được xây dựng dựa trên thông tin liên quan đến các danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch hấp dẫn, các danh nhân văn hóa, các tập tục văn hóa….

- Nội dung các câu hỏi có thể được thể hiện dưới dạng text, hình ảnh, audio, Video Clip để người chơi lựa chọn các đáp án đúng.

- Số lượng câu hỏi của gói mặc định là 15 câu hỏi/ngày.

- Khi gặp trường hợp khó, khách hàng có thể chọn sự trợ giúp “Bỏ qua” hoặc “50/50” hoặc "mở đáp án" (1 lần/ngày)

- Mỗi bộ câu hỏi trong ngày, người chơi sẽ nhận được ngẫu nhiên từ 2 đến 5 ngôi sao may mắn, trả lời đúng ngôi sao may mắn sẽ được nhân đôi số điểm của bộ câu hỏi, trả lời sai không bị trừ điểm

- Sau khi trả lời hết số câu hỏi của bộ câu hỏi trong ngày (15 câu). Người chơi được phép mua thêm gói câu hỏi "tăng tốc", 

- Dựa trên tiêu chí số điểm cao nhất và thời gian trả lời ngắn nhất, trong từng chặng chơi ví dụ như tuần, tháng... chương trình sẽ tiến hành trao thưởng cho người chơi.

I. Thể lệ tham gia CTKM chu kì tháng 9,10/2017

1. Đối tượng tham gia CTKM chu kì tháng 9,10/2017

CTKM tháng 9,10 chỉ áp dụng với các TB đăng kí gói cước Ngày tổng hợp (G1) và gói Ngày miền (MB, MT, MN) cụ thể như sau 

 
Stt Nội dung Cách thức thực hiện
Kênh SMS Kênh Web/Wap/App
1 Đăng ký (Miễn phí lượt chơi đầu tiên gồm 15 câu hỏi và tặng 100 điểm cho thuê bao đăng ký lần đầu gói G1;  150 điểm cho thuê bao đăng ký lần đầu gói MB, MT,  MN) Soạn DK [Tên gói] gửi 9144
[Tên gói] = G1, MB, MT, MN

- Người chơi truy cập Web/Wap/App dịch vụ.

- Hệ thống tự động nhận diện số thuê bao nếu truy cập qua GPRS/EDGE/3G.

- Nếu truy cập bằng wifi thì yêu cầu đăng ký, đăng nhập.

- Khi người chơi đăng nhập thành công, hệ thống sẽ hiển thị pop-up yêu cầu đăng ký gói G1, MB , MT, MN.

- Sau khi đăng ký thành công người chơi được chuyển qua màn hình chơi game.

2 Huỷ gói (Miễn phí) Soạn HUY [Tên gói] gửi 9144
[Tên gói] = G1, MB, MT, MN
- Người chơi xem tab Thể lệ trên Web/Wap/App được hệ thống hướng dẫn nhắn tin để hủy dịch vụ.
3 Bắt đầu chơi (Miễn phí)   - Người chơi đăng nhập trên Web/Wap/App sẽ hiển thị màn hình chơi game ngay khi đăng nhập.
4 Tiếp tục chơi (Miễn phí)   - Người chơi có thể tạm dừng bằng cách không chọn đáp án trả lời và xác nhận, khi người chơi muốn chơi tiếp sẽ đăng nhập lại và chọn Tiếp tục để sang câu hỏi tiếp theo.
5 Mua gói 'Tăng tốc"  Soạn GAME gửi 9144 - Chỉ được mua sau khi đã đăng kí gói cước khác. Được mua tối đa 5 gói/ngày 
5 Nhận hướng dẫn sử dụng dịch vụ (Miễn phí) Soạn HD GAME gửi 9144 - Người chơi xem tab Thể lệ trên Web/Wap/App được hệ thống hướng dẫn cách chơi, các cú pháp nhắn, các điều khoản về xác định người trúng thưởng và trao thưởng, thông tin liên hệ và hỗ trợ người chơi.
6 Truy vấn thành tích (Miễn phí, xem kết quả của mình) Soạn KQ GAME gửi 9144 - Người chơi xem tab Tra điểm trên Web/Wap/App có thể tra cứu điểm theo từng chặng thời gian, trong đó có chi tiết số điểm ghi được trong từng ngày và tổng điểm tích lũy.
7 Trả lời câu hỏi (Miễn phí)  

Người chơi sau khi đăng nhập được chuyển tới màn hình chơi game hiển thị nội dung câu hỏi và 4 đáp án 1,2,3 4 và 2 nút hỗ trợ “Bỏ qua”/ “50/50”, "mở đáp án".

- Người chơi chọn đáp án phù hợp chọn nút “Tiếp tục” để xác nhận đáp án và chuyển qua câu tiếp. Nếu câu hỏi khó, người chơi có thể chọn trợ giúp “Bỏ qua” để chuyển sang câu khác,  “50/50” để hệ thống lọc bỏ 2 đáp án sai hoặc "mở đáp án" để chọn ngay đáp án đúng 

- Hệ thống dựa vào đáp án của người chơi và đáp án gốc để chúc mừng/chia buồn với người chơi và cộng điểm/không cộng điểm cho người chơi 

 2.Giá cước

Stt Tên gói Giá cước
1 G1 2.000/ngày
2 G7 9.000/tuần
3 MB 3.000/ngày
4 MB7 10.000/tuần
5 MT 3.000/ngày
6 MT7 10.000/tuần
7 MN 3.000/ngày
8 MN7 10.000/tuần
9 Tăng tốc 5.000đ/gói

.Lưu ý:

+ Dịch vụ tự động hủy trong trường hợp không trừ được cước liên tục trong thời gian 30 ngày.

+ Các gói Tuần tổng hợp (G7) và Tuần miền (MB7, MT7, MN7) vẫn được cung cấp tuy nhiên điểm đạt được sẽ không được tính vào điểm xét giải của CTKM 

Quy định về tích lũy điểm thưởng 

STT

Cách thức

Giá cước

Số điểm khách hàng nhận được

1

Thuê bao đăng ký sử dụng gói G1 lần đầu tiên trong thời gian diễn ra CTKM.

Miễn phí 01 ngày

100 điểm

2

Thuê bao đăng ký sử dụng gói MB /MT /MN lần đầu tiên trong thời gian diễn ra CTKM.

Miễn phí 01 ngày

150 điểm

3

Thuê bao trả lời câu hỏi chính xác gói G1

Miễn phí

10 điểm

4

Thuê bao trả lời câu hỏi chính xác gói MB/MT/MN

Miễn phí

15 điểm

5

Thuê bao trả lời chính xác câu hỏi có gắn ngôi sao may mắn gói G1

Miễn phí 

20 điểm 

6

Thuê bao trả lời chính xác câu hỏi có gắn ngôi sao may mắn gói MB/MT/MN 

Miễn phí 

30 điểm 

Thuê bao sử dụng "mở đáp án" 

Miễn phí 

3 điểm

Thuê bao sử dụng "mở đáp án"  có gắn ngôi sao may mắn 

Miễn phí 

5 điểm 

Thuê bao sử dụng "50/50" với câu hỏi  có gắn ngôi sao may mắn 

Miễn phí 

10 điểm 

10 

Thuê bao trả lời đúng câu hỏi gói tăng tốc 

5.000đ/gói 

20 điểm 

11

Thuê bao sử dụng "mở đáp án" với câu hỏi tăng tốc 

Miễn phí

7 điểm 

12

Thuê bao sử dụng "50/50" với câu hỏi tăng tốc 

Miễn phí

 10 điểm  

II.Thể lệ trao thưởng

1. Nội dung chương trình

Chu kỳ CTKM 11: Kể từ ngày 01/09/2017 đến 31/10/2017.

Khách hàng sử dụng dịch vụ “Gamequiz Halovietnam” sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng ngày và giải thưởng tháng theo cơ cấu giải thưởng như sau:

Stt Cơ cấu giải thưởng Số giải Nội dung giải thưởng
1 Giải nhất tháng 01 giải/tháng Tiền mặt 10.000.000 đồng
2 Giải nhất tuần 01 giải/tuần Thẻ điện thoại 200.000 đồng
3 Giải nhì tuần  02 giải/tuần  Thẻ điện thoại 100.000 đồng
4 Giải ba tuần  03 giải/tuần  thẻ điện thoại 50.000 đồng 

 - Lưu ý: giải thưởng thẻ cào không quy đổi sang tiền mặt

• Quy định chu kỳ tính giải thưởng

- Giải tháng: thời gian từ ngày 01 đến ngày cuối cùng của tháng.

- Giải tuần: Trong 1 tháng sẽ gồm 4 chu kì thưởng tuần, chu kì tính các tuần như sau

  • Tuần 1: từ ngày 01 đến ngày 07
  • Tuần 2: từ ngày 08 đến ngày 14
  • Tuần 3: từ ngày 15 đến ngày 21
  • Tuần 4: từ ngày 22 đến ngày cuối cùng của tháng

• Tiêu chí trúng giải thưởng như sau:

- 01 giải nhất tháng: Mỗi khách hàng chỉ được nhận 1 lần trong chu kỳ giải thưởng.

- Giải tuần: Mỗi khách hàng có thể được nhận nhiều lần trong chu kỳ giải thưởng.

• Tiêu chí xếp hạng người chơi theo thứ tự ưu tiên như sau:

- Điểm số cao nhất

- Thời gian trả lời ngắn nhất

- Tỉ lệ số câu đúng/số câu đã trả lời cao nhất

- Thời gian tham gia sử dụng dịch vụ

- Điều kiện trúng thưởng: Khách hàng đủ điều kiện trúng thưởng là khách hàng đã đăng ký dịch vụ “Gamequiz HaloVietNam” và duy trì sử dụng đến thời điểm 23:59:59 của ngày cuối cùng chu kỳ tính thưởng, đồng thời tuân thủ đúng thể lệ đã công bố

- Tiêu chí xếp giải:

  • Giải nhất tháng: là TB có điểm số tích lũy cao nhất tháng và không vi phạm các thể lệ của CTKM
  • Giải nhất tuần: là TB có điểm số cao nhất tuần và không vi phạm các thể lệ của CTKM
  • Giải nhì tuần: là 02 TB có điểm số cao liền sau TB nhất tuần lấy theo thứ tự từ trên xuống dưới và không vi phạm các thể lệ của CTKM
  • Giải ba tuần: là 03 TB có điểm số cao liền sau TB nhì Tuần lấy theo thứ tự từ trên xuống dưới và không vi phạm các thể lệ của CTKM

- Thời gian trao thưởng giải tuần: được thực hiện sau khi xác minh khách hàng trúng thưởng đủ điều kiện nhận giải thưởng (thời gian xác minh trong vòng 5-7 ngày làm việc).

• Hình thức nhận giải:

+ Giải ngày: MobiFone sẽ thực hiện nạp tiền trực tiếp vào tài khoản di động của số TB giành giải thưởng.

+ Giải tháng: TB trúng giải đến làm thủ tục nhận thưởng tại các gian hàng tư vấn dịch vụ của MobiFone trên toàn quốc trong vòng 15 ngày kể từ ngày được thông báo.

2. Trách nhiệm của Ban tổ chức:

- Thông tin của chương trình khuyến mại này được công bố trên website của chương trình tại địa chỉ: http://halovietnam.vn

- Ban tổ chức có trách nhiệm thông báo cho người trúng thưởng bằng cách gọi điện thoại trực tiếp đến số điện thoại sử dụng để tham gia dịch vụ về quy trình và phương thức nhận giải.

- Bảng xếp hạng hàng tuần/tháng và thông tin về khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố trên website của chương trình tại địa chỉ: http://halovietnam.vn

- Trách nhiệm của ban tổ chức chỉ giới hạn ở việc trao các giải thưởng cho người trúng thưởng theo đúng thể lệ. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về việc gửi, nhận tin nhắn/nội dung bị chậm hoặc không thể thực hiện được do sự cố kỹ thuật mà người chơi không thông báo, phản ánh kịp thời đến bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng theo đúng thời hạn khiếu nại hợp lệ đối với từng sự cố.

3. Trách nhiệm của người tham gia sử dụng dịch vụ:

- Để được hưởng các chương trình khuyến mại kèm theo việc sử dụng dịch vụ, các khách hàng tham gia cần tuân thủ đúng các thể lệ theo quy định của chương trình.

- Trong trường hợp cần hỗ trợ hoặc cần phản ánh các sự cố/khiếu nại đến chương trình, khách hàng gọi đến số tổng đài chăm sóc khách hàng của dịch vụ là 9090 (200 đồng/phút).

- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.

- Thời hạn khiếu nại hợp lệ đối với các sự cố liên quan đến việc gửi/nhận câu hỏi là trong ngày xảy ra sự cố, đối với các sự cố liên quan đến nội dung/tính chính xác của câu hỏi là trong vòng 03 ngày kể từ ngày phát sinh sự cố, đối với các sự cố khác là trong vòng 05 ngày kể từ ngày phát sinh sự cố. Các sự cố được thông báo sau thời hạn khiếu nại hợp lệ sẽ không được giải quyết.

- Khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ thừa nhận và chấp nhận rằng các tệp lưu dữ liệu tin nhắn, thao tác chương trình của hệ thống là bằng chứng xác nhận tính hợp lệ của tin nhắn, thao tác thực hiện.

4. Các qui định khác:

- Chương trình không áp dụng cho cán bộ – nhân viên đang làm việc tại MobiFone và Nam Việt.

- Ban tổ chức có quyền sử dụng hình ảnh, tên tuổi của người trúng thưởng để công bố trên các phương tiện truyền thông đại chúng sau khi được sự đồng ý bằng văn bản của người trúng thưởng.

- Tất cả các kết quả trúng thưởng sau khi kiểm duyệt là kết quả cuối cùng, không thay đổi và không có sự khiếu kiện nào được chấp nhận.

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại cho việc nhận thưởng của mình và thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.

- Thể lệ chương trình có thể thay đổi trong thời gian hoạt động mà không cần thông báo đến từng người chơi. Các thay đổi quan trọng sẽ được thông báo bằng tin nhắn đến tất cả Quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ. Mọi thông tin chi tiết về thể lệ của chương trình sẽ được cập nhật trên website chính thức của dịch vụ tại địa chỉ: http://halovietnam.vn . Các khách hàng không tuân thủ Thể lệ của chương trình sẽ không được hưởng các chương trình khuyến mại trúng thưởng kèm theo